未分類

มหากาพย์วันคริสต์มาส

18/12
ด้วยอิทธิพลจากเมื่อคืนที่มีหิมะตก วันนี้ก็ตื่นตั้งแต่เจ็ดโมงไปเล่นหิมะเลยสิค้าาาาา เรามีจุดมุ่งหมายว่าจะเป็นคนแรกที่มีรอยเท้าบนหิมะขาวๆสรุปก็คือมีคนมาเช้ากว่าเราอ่ะทุกคน🥲 แต่ก็ไม่เป็นไรถือว่ามาเล่นเอาบรรยากาศแห่งความเป็นหิมะละกัน ตอนเช้าก็อุณหภูมิชิวๆ 1° ได้เล่นปาหิมะเอย ปั้นตุ๊กตาหิมะเอย สนุกมากๆเลยฮะ นับวันรอวันที่หิมะจะตกอีกครั้ง

19/12
วันนี้เป็นวันที่อยู่บ้านทั้งวันแบบว่า ไม่ได้ไปไหนเลยจริงๆ ;-; แต่ก็แฮปปี้ดีเพราะเราก็ขี้เดียจออกไปเหมือนกัน (แหะๆ) บางเวลาเราก็อยากออกไปเที่ยวบ้างแต่บางเวลาก็อยากอยู่แต่บ้านอย่างเช่นวันนี้ 555555 วันนี้ไม่มีอะไรพิเศษแต่ถ้าถามว่ามีอะไรมั้ยก็คงตอบว่าเป็นวันที่เรากินข้าวหน้าไข่ดิบทั้งวัน แบบทั้งวันจริงๆไม่หยอก หลังจากได้ลองเปิดโลกการกินไข่ดิบเราก็เสพติดการกินข้าวหน้าไข่ดิบแทบทุกมื้อ สำหรับเคล็ดลับความอร่อยก็คือเราจะใส่ปลาแซลมอนที่เอาไว้โรยข้าวไปผสมด้วย ทั้งหมดรวมกันจะกลายข้าวหน้าไข่ดิบที่มีความนัว อร่อยมากกกก

20/12
วันนี้เป็นวันอากาศดีๆที่ได้ไปทำบัตรประชาชนญี่ปุ่นแน้วค้าบ จะได้เป็นคนญี่ปุ่นแล้ววว เป็นการไปทำบัตรปชชที่ฉับพลันมากเพราะไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากเลยเป็นวันที่ไปทำบัตรแบบไม่ได้สนะผม🥲 แอแง พอไปถึงเทศบาลก็ได้แวะดูแกลเลอรีนิดๆหน่อยๆในตึกแล้วไปทำบัตร คือรอคิวไม่นานเลยไม่ถึงห้านาที ก็มีเจ้าหน้าที่มาอธิบายการกรอกเอกสารต่างๆและมีเจ้าหน้าที่อีกคนพาไปถ่ายรูปทำบัตร พอถ่ายเสร็จก็กลับไปที่เคาท์เตอร์เดิมแล้วเจ้าหน้าที่คนแรกก็บอกว่ารอประมาณ1-2เดือนถึงจะได้บัตร ตอนแรกแอบช็อคเป็นเดือนเลยเบ๋อ แต่ก็โอเค้ๆ รอได้งับ

21/12
วันนี้เป็นวันดีๆที่เริ่มต้นด้วยการทำข้อสอบเก่าคณิตศาสตร์ได้เต็มชุดแรกด้วยล่ะ! ดีใจมากๆถือเป็นเรื่องดีๆอีกเรื่องนึงตั้งแต่มาถึงที่ญี่ปุ่นแหละน่า วันนี้ไม่ค่อยมีอะไรเบยเพราะมีแต่อ่านหนังสือวนไปทั้งวัน แอแง ขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่มีคอนเทนต์มาเขียนให้ได้อ่านบ่อยๆ เอาไว้วันต่อๆไปเราก็จะมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆน้า 🥺

22/12
หลังจากที่เมื่อวานเราบอกว่าจะพยายามหาคอนเทนต์มาเขียนให้กับทุกคน สรุปแล้ววันนี้ทั้งวันเราก็ไม่ได้ออกไปไหนเหมือนเดิม55555 เราพยายามแล้วทุกคนนนน อ้อ วันนี้เราพาหมาที่บ้านเลี้ยงไปเดินเล่น สรุปก็คือหมาเรานางไม่ยอมเดินไกล เดินได้ซอยเดียววิ่งกลับบ้านแล้ว อีกอย่างคือขู่เก่งงง ทำฟอร์มเก่งงง เจอพี่ขนของก็วิ่งเข้าไปจะเห่าสรุปพอเค้าเดินมานางวิ่งหนีจ้า 555555 ตลกอ่ะทุกคน 😂

-未分類

© 2024 きく、あのね!

新規報告

閉じる